[Ubuntu]Cài đặt copy.com trên ubuntu, windows – Install Copy.com on ubuntu, windows

Như bạn đã biết, Google Drive vừa sát nhập Gmail và Driver để tăng dung lượng lên 15GB, đáp lại việc này, Copy.com đã hào phóng tặng ngay 15 GB miễn phí cho mọi người ngay khi họ đăng ký sử dụng sớm. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng liên kết đăng ký của người giới thiệu, bạn sẽ có tới 20GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Ngay sau khi đăng ký, copy.com sẽ tặng thêm 2GB khi bạn tweet về dịch vụ của họ lên twitter. Tổng cộng bạn sẽ nhận được 22GB mà không phải làm gì. Đăng ký sử dụng tại đây

Copy.com là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên nền điện toán đám mây mới, tương tự như Dropbox, SugarSync, Google Drive, Box, hoặc SpiderOak. Với giao diện người dùng tương tự với Dropbox khiến Copy.com rất dễ sử dụng. Tuy nhiên trong khi Dropbox chỉ cho bạn có 2GB thôi thì Copy.com tặng dung lượng khủng 15GB ngay sau khi đăng ký.

Copy.com là cung cấp ứng dụng cho Windows, Mac, và Linux. Ngoài ra, có sẵn cả ứng dụng cho Android và iOS do đó nó cho phép bạn sử dụng tài liệu của mình ở mọi nơi, trên mọi thiết bị điều này thật tuyệt vời đối với những người sử dụng nhiều hệ điều hành như tôi.

Điều tuyệt vời là Copy.com có chương trình tặng thêm dung lượng cho cả ngưòi sử dụng và người giới thiệu: 5GB thêm cho cả 2 bên mỗi khi bạn giới thiệu cho ai đó sử dụng dịch vụ của họ! Vì vậy, nếu bạn đăng ký với liên kết giới thiệu này, xác nhận địa chỉ email của bạn, và sau đó cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn (hoặc bất cứ thiết bị nào) bạn sẽ nhận được 20 GB miễn phí và tôi sẽ nhận được một 5GB thêm. Tuy nhiên việc thưởng dung lượng này có thể sẽ kết thúc sớm vì vậy bạn cần đăng ký sử dụng ngay để có nhiều dung lượng thưởng nhất.

Cuối cùng, nếu bạn đang sử dụng dịch vụ có phí của một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, SugarSync, Google Drive, SkyDrive, SpiderOak thì sử dụng Copy.com còn rẻ hơn rất nhiều.

Đăng ký sử dụng tại đây để có ngay ổ cứng khủng từ Copy.com

Cài đặt copy.com trên Linux (Ubuntu)
– Download: https://copy.com/install/linux/Copy.tgz
– Giải nén được 1 foder copy. tiếp theo bạn chọn loại Ubuntu của bạn (32 hoặc 64 bit)
– Chạy file CopyAgent và đăng nhập hoặc tạo tài khoản.
anh 1
anh 2

Với windows bạn download về và chạy fiel *.exe là ổn. 😀

bài viết có tham khảo tại: http://mangvn.org